malayalam blogwriters

http//www.facebook.com/groups/malayalam blog.writers

2016, ജനുവരി 10, ഞായറാഴ്‌ച

സ്നേഹകണ്ണീർ



ഇഷ്ട്ടിക അടർന്നു പോയ ഒറ്റമുറി വീട്
ഇന്നും ഓർമ്മയിലുണ്ട്
മുറ്റത്തെ ഒറ്റമന്താരം, പൊളിഞ്ഞു കിടക്കുന്ന
മുള്ള് വേലി
ബീഡി പ്പുകയുടെ, കള്ളിന്റെ
പുളിച്ച മണമാണച്ഛൻ
ലഹരികയറിയാൽഅച്ഛൻചിരിക്കും
ചിരി കണ്ണീരിലവസാനിക്കും
കെട്ടിപ്പിടിച്ച് പറയും:
എന്റെ മകനെ ഒരു കരയ്ക്കടുപ്പി
ച്ച് വേണം
എന്റെ കണ്ണടയ്ക്കാൻ
ആമകനാണ് ഞാൻ, ഇല്ലായ്മയുടെ
ഭാരവുമായി പുറപ്പെട്ടു പോയവൻ
ഇന്നുമുണ്ട്നിലംപൊത്തിക്കിടക്കുന്ന ,യാവീട്
എന്റെ മണ്ണ്, മരങ്ങൾ, തോടുകൾ, -
കുളങ്ങൾ
ചിരിക്കുന്നുണ്ട് അച്ഛൻ കെട്ടിപ്പിടി
ച്ച്
കണ്ണീരില്ലാത്തചിരിചിരിക്കുന്നുണ്ട്
എനിക്കിവിടം മതി,യെന്നെ സ്നേ
ഹിക്കുന്ന
എന്നെക്കുറിച്ചറിയുന്ന, എന്റെ എ
ല്ലാമായ....
ഞാൻ ചിരിച്ചു പോകുന്നു അറിയാ
തെ
യെന്റെ ഓർമ്മകളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച്
കണ്ണീരിലവസാനിക്കുന്നു

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ