malayalam blogwriters

http//www.facebook.com/groups/malayalam blog.writers

2016, ജൂൺ 25, ശനിയാഴ്‌ച

പുതിയൊരു ചരിത്രം



എല്ലാറ്റിനേക്കാളുംഎനിക്കിന്നുള്ള വിഷമം
അനാഥമാക്കപ്പെടുന്നഎന്റെകവിതകളെക്കുറിച്ചാണ്.
അക്ഷരംഎനിക്ക്അക്ഷതവും നക്ഷത്രവും.
അച്ചടിമഷിപുരണ്ടവതുച്ഛം
ഭൂരിഭാഗവുംഎഴുത്തുമേശയുടെ
താഴെവലിപ്പിൽശ്വാസംമുട്ടിക്കഴി
യുന്നു
വാഗൺട്രാജഡിയാണ്എന്റെമന
സ്സിലേക്ക് വരുന്നത്
കോൺസൻട്രേഷൻക്യാമ്പായിരി
ക്കണംഅവയുടെയുള്ളിൽ
മേശവലിപ്പ്ഞാൻഇപ്പോൾ തുറ
ക്കാറേയില്ല!
ഏതു സമയവുംഞാൻആക്രമിക്ക
പ്പെട്ടേക്കാം!
അതിനുള്ളിൽ ഗാന്ധിയുണ്ട് ഗോഡ്
സേയുണ്ട്
മാർക്സുണ്ട്, ക്രിസ്തുവുണ്ട്
രാമനുണ്ട് നബിയുണ്ട്
ചരിത്രങ്ങളുടെ ചിത്രങ്ങളാകെ
യുണ്ട്
ഗോഡ്സേയ്ക്ക്എന്നുംഗാന്ധിയെ
കൊല്ലാനാവില്ല
മാർക്സിനെ തുറങ്കലിലടാനും
ക്രിസ്തുഎന്നുംകുരിശിലേറാനുള്ള
തല്ല
രാമനുംനബിയുംഅലഞ്ഞു തിരിയാനും
മാറ്റങ്ങൾഅനിവാര്യമെന്നോർക്കണം
മാറ്റമില്ലാത്തത് മാറ്റത്തിന് മാത്രമെ
ന്നും.
അച്ചടിമേശയിലേക്ക്എന്റെകവിത
കളെത്താത പക്ഷം
 ഞാനാകടുങ്കൈ ചെയ്യാൻനിർ ബന്ധി
തനായേക്കാം
എടുത്തു വെച്ചിട്ടുണ്ട് ഞാൻ ഒരു
കുപ്പി മണ്ണെണ്ണ, ഒരുതീപ്പെട്ടികമ്പ്
ഒരിക്കൽആകുപ്പിഞാൻതലവഴി
കമിഴ്ത്തും
അഗ്നിച്ചിറകിലേറിമേശവലിപ്പിലേ
ക്ക്കയറും
അങ്ങനെഎന്നാൽഅവയും
അവയാൽ ഞാനുംഎന്നന്നേക്കുമാ
യിദഹിക്കപ്പെടും
പുതിയൊരുചരിത്രംഎഴുതപ്പെടു
ന്നതിനുവേണ്ടി

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ