malayalam blogwriters

http//www.facebook.com/groups/malayalam blog.writers

2010, ജനുവരി 7, വ്യാഴാഴ്‌ച

ദൈവമേ നിന്നിലേക്ക്‌ ഞാന്‍ ഇല്ല

ഇനിയെത്ര ദൂരം നടന്നി ടെണം
ജീവിതമെന്തെന്ന് അറിഞ്ഞിടുവാന്‍
പിച്ച വെച്ചിടുന്നു കൊച്ചു കുഞ്ഞായ്
ജീവിത പാഠം പടിചിടുവാന്‍ .വെയ്ലും,- മഴയും ഇതെത്ര പോയി
ദൂരങ്ങള്‍ പിന്നെയും നീണ്ടു പോയി
ഓരോ ചവിട്ടടി പാടുകളും
ജീവിത പാഠങ്ങള്‍ ആയിരുന്നു
ഇനിയെത്ര ദൂരം നടന്നി-
ടെണം ജീവിതം എന്തെന്ന് -
അറിഞ്ഞിടുവാന്‍
ചതുപ്പിന്‍ ചതി ക്കുഴി എത്ര കണ്ടു
നാവേറും,-
കണ്ണേ റും -
എത്ര കൊണ്ടു
അസ്ത്രങ്ങള്‍ എത്ര മനം മുറിച്ചു
മനമെത്ര കണ്ണീരായ് വാര്‍ന്നു വീണു
ഇനി എത്ര ദൂരം നടന്നി ടെണം
ജീവിതം എന്തെന്ന് അറിഞ്ഞിടുവാന്‍
ചങ്കില്‍ അമ്പേറ്റു പിടയ്ക്കുകിലും
ചെമ്പക പൂവാമിഎന്റെ ജീവന്‍
പതിതന്റെ പങ്കം കഴുകിടാത്ത
ധരയിതില്‍-
ക്ഷേമങ്ങള്‍ ഏകിടാത്ത
ദയയെന്ന ദാനം എനിക്ക് വേണ്ട
ദൈവമേ നിന്നിലേക്ക്‌ ഇല്ല ഞാനും
മേചക വര്‍ണമാം -
എന്റെ ജന്മം
മോചനം നേടുവാന്‍ പോരടിക്കാം
നെഞ്ച് പൊട്ടി ച്ചീറ്റും-
രക്തം എന്റെ അടയാളം
എന്ന് തിരിച്ചറിക

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ