malayalam blogwriters

http//www.facebook.com/groups/malayalam blog.writers

2016, മേയ് 31, ചൊവ്വാഴ്ച

പ്രണയം



ഞാനുംനീയുംസംസാരിക്കുമ്പോൾ
ഞാൻഞാനല്ല
നീനീയുമല്ല
നീയൊരുടീച്ചറും,ഞാനൊരു വിദ്യാർത്ഥിയും
നിനക്ക്പറയുവാനേറെ
വാതോരാതെവിസ്തരിച്ച്
നാടുംനാട്ടുഭാഷയുംപറഞ്ഞുവരു
മ്പോൾ
അതിനൊരുഅൗദ്യോഗികഭാഷ്യം
എനിക്ക് ജിജ്ഞാസയും.
ഞാനുംനീയുംസംസാരിക്കുമ്പോൾ
ഞാൻഞാനല്ല
നീനീയുമല്ല
ഏതോപുരാതനപുണ്യഗേഹ ത്തിലെ
ഇരുണ്ടഅകത്തളത്തിലെ
കോൽവിളക്കിന്റെവെട്ടത്തിൽ
സപ്രമഞ്ചകട്ടിലിൽ
എല്ലാംഅടക്കിഭരിക്കാൻകെൽ
പ്പുള്ളതറവാട്ടമ്മ.
ഞാനുംനീയുംസംസാരിക്കുമ്പോൾ
ഞാൻഞാനല്ല
നീനീയുമല്ല
നിന്നിലെഒരുഗൂഢമായചിരി
ഞാൻകേൾക്കുന്നു
എന്നിലെഒരുഗൂഢമായചിരി നീയും
വാക്കുകൾവിരിയുമ്പോൾ
മനസ്സിൽചിലവേഷങ്ങളാടുന്നു
നാണത്തിന്റെഒരുനെയ്ത്തിരി
തെളിയുന്നു
നിനക്ക്ഫോൺവെയ്ക്കാൻഎന്തോ
 തിടുക്കമുള്ളതുപോലെ.
എനിക്കെന്തൊക്കെയോപറയണ
മെന്നുണ്ട്
പ്രണയികൾപറയേണ്ടുന്നവർത്ത
മാനങ്ങൾ
പക്ഷെ;ടീച്ചറുടെചോദ്യത്തിന്
ഉത്തരംമുട്ടുന്നകുട്ടിയായിമാറുന്നു
അതുകൊണ്ടായിരിക്കണംനീവാ
ക്കുകൊണ്ടെന്റെചെവിക്ക്പിടി
ക്കുന്നത്
പേടിത്തൊണ്ടനെന്ന്പേരുചാർ
ത്തിയത്.
പ്രണയത്തിന്റെപേര്പേടിത്തൊ
ണ്ടനെന്നാണെങ്കിൽ
എനിക്ക്നീയിട്ടപേരുമതി

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ