malayalam blogwriters

http//www.facebook.com/groups/malayalam blog.writers

2015, ജൂൺ 15, തിങ്കളാഴ്‌ച

റെയിൽപാളത്തിലെ ആട്

റെയിൽപാളത്തിലെ ആട്

സത്യം പറഞ്ഞാൽ നിവർത്തികേട് കൊണ്ടാണ്
പട്ടിണി കിS ന്നിട്ടും കട്ടിട്ടില്ല ഞാൻ ആ ടേനിന്റെ പൂടപോലുമെടുക്കണ
മെന്നില്ല
നിവർത്തി കേ ടു കൊണ്ടാണ് മറ്റൊ
ന്നും വിചാരിക്കരുത്
നാലണയ്ക്കു വേണ്ടി നാടാകെ തെണ്ടി
നാണംകെട്ട് നടന്നപ്പോൾ തോന്നിയ
താണ്
വണ്ടിക്ക് തല വെയ്ക്കാൻ പാളത്തിൽ കയറിയതാണ്
വണ്ടി വരുന്ന യവസരം കാത്തു നട
ന്നതാണ്
അതു കൊണ്ടാണ് പാളത്തിൽ തല
വെച്ച നിന്നെ കണ്ടത്
എന്നേക്കാൾ യെന്തു പ്രയാസമാണ്
നിനക്ക്
മരിക്കാൻ വന്നയെനിക്ക് മരിക്കാൻ
വന്ന നിന്നെ
രക്ഷിക്കാതിരിക്കാൻ കഴിയില്ല
അത്രയ്ക്ക് കണ്ണിൽ ചോരയില്ലാത്ത
വ നല്ല ഞാൻ
മരണത്തെയാഘോഷിക്കാനെനിക്ക
റി യില്ല
നിവർത്തികേട് കൊണ്ടാണ് ജീവിച്ച്
കൊതി തീർന്നിട്ടല്ല
എന്നെപ്പോലെ തന്നെയല്ലെ നീയും
ഇത് യെന്റെ കടമയെന്ന് ഞാൻ ക
രു തിപ്പോയി
കൊണം ചെയ്യുന്നവന് അല്ലെങ്കി
ലും കൂലി
വേറെയാണെന്നെനിക്കറിയാം
അതല്ലെ നീയും ചെയ്തത്
മരണത്തിൽ നിന്നുംരക്ഷിച്ചതി
നല്ലെ
നീയാളെ വിളിച്ചുകൂട്ടിയത്
അവരെന്നെ പിടിച്ചുകെട്ടിയത്
കള്ളനെന്ന് മുദ്ര കുത്തിയത് കൈത്തരിപ്പ് മാറുവോളം കൊല്ലാ
ക്കൊല ചെയ്തത്
എന്നിട്ടും തടഞ്ഞില്ലല്ലോ നീ
പോലീസിന്റെ മുന്നിലും നീ ഞെ
ളിഞ്ഞ് നിന്നില്ലെ
ആ മംവെച്ച യീ കൈ കൊണ്ടല്ലെ
നിന്നെ
പാളത്തിൽ നിന്നും അടർത്തി
യെടുത്തത്
മരിക്കട്ടെ മരിക്കട്ടെയെന്ന് പാളത്തി
ലേക്ക് തന്നെ
പിടഞ്ഞിരുന്നില്ലെ നീ
അപ്പോൾ, ഞാൻ കൊല്ലാം ഞാൻ
കൊല്ലാം യെന്ന്
പാഞ്ഞു വരുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ലെ വണ്ടി

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ