malayalam blogwriters

http//www.facebook.com/groups/malayalam blog.writers

2016, ഓഗസ്റ്റ് 21, ഞായറാഴ്‌ച

പർദ്ദ




നെറ്റിന്റെ നാനാ,ർത്ഥങ്ങളെക്കു റിച്ച്
ചിന്തിച്ചിരുന്നില്ല ഞാൻ
എന്നോ എന്നിലേക്ക് നീയൊരു
 വലക്കണ്ണി നീട്ടിയിരിക്കണം
അങ്ങനെയായിരിക്കണം നാമൊ
രു സൗഹൃദ കണ്ണിനെയ്തത്
പിന്നെ,യത് ഹൃദയത്തിന്റെ,യഗാ
ധതയിൽ
പ്രണയത്തിന്റെ കസവ് നെയ്തു
ഞാൻ കൈമാറിയഓരോഅക്ഷ
രങ്ങളും
എന്റെ മനസ്സായിരുന്നു
നിന്റെ വേദനയ്ക്കൊപ്പം നീയറിയാതെ
 യെത്രകണ്ണീർ പൊഴിച്ചിട്ടുണ്ട്
എന്റെ മനസ്സ്.
അക്ഷരങ്ങളായ് വന്ന് യെത്രകാത്തി
രുന്നിട്ടുണ്ട് നീ,യെന്നെ.
പർദ്ദയില്ലാത്ത നിന്റെ ഹൃദയത്തെ
യായിരുന്നു
ഞാൻ പ്രണയിച്ചത്.
പിന്നെ പിന്നെ ഞാൻ വന്ന് കാത്തി രിപ്പായി
കാത്തിരിപ്പിനൊടുവിൽ ഇരുണ്ട
അക്ഷരമായി നീയൊന്നു വന്നു
പോയി
ഇന്ന് മൗനത്തിന്റെ കറുത്ത പർദ്ദ
യാണ്
നീയെനിക്ക് കൂട്ടിനായി ഒരുക്കിവെ
ച്ചത്



അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ